Các bé tuổi tập bò, tập đi thì vô cùng hiếu động, là bậc cha mẹ thì ai cũng mong nhìn con mình bước những bước đi chập chững vào đời. Vì vậy cha mẹ luôn chú ý và lo lắng cho từng bước chân con mình đi vì sợ bé té ngã. Điều quan trọng là làm sao để bảo vệ bé tối ưu nhất và an toàn. Thấu hiểu được điều đó chúng tôi gửi tới các bạn sản phẩm mũ bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard bảo vệ đầu cho các bé trong độ tuổi tập đi giúp cha mẹ yên tâm hơn khi con mình được bảo vệ một cách an toàn nhất.

Mũ bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard hoa văn đen trắng

Giá: 890,000 VND (Hết hàng)

Mũ bảo hiểm cho bé tập đi có đặc điểm là siêu nhẹ phù hợp với lứa tuổi tập bò, tập đi của bé từ 5 tháng đến 3 tuổi. Khoảng thời gian này các bé rất hiếu động nhưng di chuyển còn chắc chắn dễ bị ngã. Mũ bảo hiểm sẽ bảo vệ bộ phận đầu cho bé chống va đập một cách an toàn nhờ được thiết kế bởi ba lớp vải lưới, trong có mút xốp, lớp vải bọc bên ngoài được may rất tinh sảo và chắc chắn vừa chống va đập, vừa nhẹ nhàng, vừa thoáng mát và an toàn hơn .

Đặc điểm:

Mũ bảo hiểm cho bé tập đi thudguard hoa văn đen trắng rất thích hợp cho các bé trai hay bé gái cá tính.
Mũ được thiết kế dày 12mm, mũ có lót tấm xốp bảo vệ được thiết kế để giúp hút ẩm mồ hôi và giảm thiểu tác động ngã từ trên cao xuống của một đứa trẻ và giảm nguy cơ chấn thương đầu khi trẻ đang tập đi.
Co dãn thoải mái, với một đai hình tròn cho phép trẻ vận động mà vẫn thông thoáng, mềm mại dễ điều chỉnh, dây buộc mũ qua dưới cằm có độ đàn hồi.
Mũ cũng có khối lượng siêu nhẹ tránh áp lực phát triển cơ bắp cổ.
Mũ bảo hiểm Thudguard đã được chứng nhận và kiểm định bởi các chuyên gia trên toàn thế giới

Ngoài ra Thudguard hiện đang có thêm sản phẩm mũ bảo hiểm có lỗ thông gió.

Một chiếc mũ bảo hiểm cho bé tập đi thudguard hoa văn đen rất lý tưởng để bảo vệ bé mọi lúc mọi nơi.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Miumiu Shop

Địa chỉ: 28 Lương Khánh Thiện – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: 04.6650.7979 – Hotline: 0934.30.37.37

Facebook: facebook.com/mubaohiemchobetapdi

Email: contact@mubaohiemchobe.com.vn

Website: https://mubaohiemchobe.wordpress.com